Misskilningur....

Sigríður nunna dó og fyrir misskilning lenti í neðra  Hún hringdi í Pétur og sagð honum frá því hvað hefði gerst og Pétur sagðist mundi kippa þessu í liðinn hið snarasta.Dagur leið og ekkert breyttist svo Sigríður hringir aftur í Pétur: "Sæll Lykla Pétur, þetta er Sigríður nunna. Nú hefur liðið dagur og ekkert breyst. Það er allt mjög skrítið hér. Mér þætti vænt um ef þú gætir hraðað þessu""Já afsakaðu Sigríður mín. Það hefur verið svo mikið að gera að ég hef ekki komist í þetta. Kíki strax á það" Nóttin líður og enn bólar ekkert á breytingum svo Sigríður hringir aftur í Pétur: "Sæll Lykla Pétur. Þetta var hræðileg nótt hér í neðra og og mér sýnist það eigi eftir að verða hræðilegra. Í kvöld verður kynsvall hér í neðra og þú verður að bjarga mér upp til himna sem fyrst""Fyrirgefðu mér Sigríður. Ég því miður steingleymdi þessu en skal redda þessu strax" Önnu nótt leið og Sigríður nunna hringir aftur: "Sæll Pési, Sigga hérna. Gleymd'essu!"

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband